Powered By Blogger

Translate

Search Here ...

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

WinPE Siêu Cấp Chạy Full Antir-Virus, Action! BB Flash Pro, Office, Avast Pro, Eset và Load Video 4K



mình english gần 80% rồi các bạn nha! nào rỗi các bạn test giúp mình với nhé! http://bit.ly/fullwinpe
mình offline 2 tuần mới online ạ! chúc các bạn may mắn và nhiều sức khỏe nha! :)



Đã đến lúc nâng cấp WinPE rồi các bạn ạ!
Ổ đĩa X tối ưu lên tận 128GB các bạn cài được rất nhiều chương trình nặng ký.



Một trong những bản WinPE hiếm hoi khi bạn chạy được BB Flash Pro chuẩn như thế này.




Trọn bộ Office 2003 mình cài trực tiếp trên WinPE





















Link tải đây các bạn nha!
 Xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết mình. Chúc các bạn luôn vui vẻ!

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Anh Tống Đình Phúc xem tin nhắn riêng qua facebook em đã gửi anh rồi ạ ! Thành thật xin lỗi anh vì sự chậm trễ ạ!

      Xóa

  • Flag Counter

Popular Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Total Pageviews