Powered By Blogger

Translate

Search Here ...

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

File List Maker quả là ứng dụng hữu ích, giúp bạn lưu trữ và ghi nhớ chi tiết từng files trong nhiều thư mục khác nhau, đồng thời nó cũng hiển thị chính xác dung lượng files mà bạn đang có

 * Ứng dụng nhẹ được thiết kế để giúp bạn tạo danh sách tất cả các mục có thể tìm thấy trong một thư mục và lưu chúng vào ổ cứng.

Có gì mới trong Trình tạo danh sách tệp 1.3.0:
 + Hỗ trợ nhiều hđh windows và cả Windows 10.
 + Sửa đổi giao diện.
 + Tốc độ tìm kiếm được cải thiện.

 Về ứng dụng File List Maker là một công cụ phần mềm hữu ích cho phép các bạn xem tất cả các mục được lưu trữ trong một thư mục hay một ổ đĩa trên máy tính bạn.


 Những lợi thế của File List Maker là một chương trình di động và nó không cần cài đặt. Bạn có thể sao chép các tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên đĩa cứng, để dễ dàng chạy ứng dụng bằng cách nhấp đúp vào tệp tin thực thi. Ngoài ra, chúng có thể được thả vào ổ flash USB hoặc bộ lưu trữ di động tương tự khác, bạn sử dụng trình tạo danh sách tệp này trên bất kỳ máy tính nào mà bạn có quyền truy cập.

 File List Maker không hề ảnh hưởng đến tiến trình nào của Windows hay bất kỳ ứng dụng nào khác.
 Giao diện đơn giản và trực quan, cho phép mọi người đều có thể sử dụng nó. Nó bao gồm hai tab rất dễ dàng thao tác.


 Tùy chỉnh và đưa vào danh sách file của bạn:
Bảng đầu tiên Create lists cho phép bạn tạo danh sách tệp, với các mục có trong bất kỳ thư mục nào trên ổ cứng của bạn. Ứng dụng có thể hiển thị cho bạn tên của các tệp, cùng với kích thước và phần mở rộng của chúng. Ngoài ra, nó có thể phát hiện các thư mục con và đánh dấu chính xác chúng theo danh sách đã nói ở trên. Chúng có thể được lưu trên máy tính của bạn, ở định dạng TXT.


Tab chức năng tìm kiếm Find in lists, cho phép bạn tìm kiếm các mục theo từ khóa người dùng nhập. Chỉ có thể quét các kết quả thật khớp và chính xác. Ví dụ như tên files hay định dạng đuôi file (.exe .zip .rar .mp3 .mp4 .jpg .png ...)


  File List Maker quả là ứng dụng hữu ích, giúp bạn lưu trữ và ghi nhớ chi tiết từng files trong nhiều thư mục khác nhau, đồng thời nó cũng hiển thị chính xác dung lượng files mà bạn đang có.


 * Link download:
https://www.softpedia.com/get/System/File-Management/File-List-Maker.shtml
https://www.softpedia.com/publisher/InDeep-Software-58905.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • Flag Counter

Popular Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Total Pageviews