Powered By Blogger

Translate

Search Here ...

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Ý nghĩa các thuật ngữ CAM, TS, R5, DVDRIP, Blu-Ray, HD, mHD

Anh Lãng Khách giải đáp giúp em ẩn khuất này với, em chuyển các định dạng Video với chất lượng như sau anh nhận xét giúp em nhé !














Một số trình Player khác không có các codecs kèm theo (Media Classic Player…) thì bạn buộc phải cài các Code hỗ trợ giải mã Video và Audio HD mới có thể xem được, hiện tại có rất nhiều gói codec khác nhau trên Internet có thể tìm kiếm dễ dàng bằng Google. Về cá nhân mình thích nhất các gói codec của Shark007.net, gồm có hai phiên bản là Windows Vista Codec Package dành cho Windows XP/Vista và Win7codecs dành cho Windows 7. Mình thấy các gói codec của Shark007.net chuẩn hơn cả K-lite mega codec pack (gói codec phổ biến nhất hiện nay) vì nó giao diện đẹp, có tools điều khiển riêng cho phép tinh chỉnh video cho phù hợp nhất với nhu cầu xem, ngoài ra cũng như K-lite mega codec pack nó hỗ trợ tất cả các định dạng media hiện nay và đặc biệt là các codec riêng lẻ trong gói codecs luôn được update phiên bản mới nhất (khoản này thì k-lite mega codec pack còn thua xa).
Còn K_lite_codec_pack (bản rút gọn của k-lite mega codec pack) thì gọn hơn và cũng khá đầy đủ, lúc chạy không chiếm nhiều tài nguyên, khi xuất tín hiệu cũng khá tốt.
Cấu hình máy tương đối mạnh, và càng mạnh thì càng tốt

Em đã cài đặt gói Codec Shark007 rồi ạ ! Em có nên gỡ bỏ gói K-Lite Codec Pack x64 không anh ?
cấu hình máy em DELL Inspiron 5520 :
- Intel Core i7-3632QM 2.2GHz
- DDRAM 2x 4GB/1600
- HDD 1.0TB
- Card Reader - USB 3.0
- DVD-RW
- ATI HD7670M 1GB // Intel HD 4000
- 15.6" HD WLED
dùng gói codec nào để tận dụng hết hiệu suất khi Converter Video ạ !
Em cảm ơn anh nhé !

1 nhận xét:

  1. Mình khoe cấu hình máy khủng của mình thời đó nhiều quá. Một phần nhân quả này là bị trộm rinh luôn laptop đó các bạn ạ :)

    Trả lờiXóa

  • Flag Counter

Popular Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Total Pageviews