Powered By Blogger

Translate

Search Here ...

Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Cạo râu đúng cách hiệu quả và tiết kiệm. Dùng nước làm mềm râu sau 5 phút



Cách Cạo Râu siêu tiết kiệm, hiệu quả và nhanh gọn. Dùng nửa lưỡi lam cạo râu được 5 lần trong tháng
https://youtu.be/2vASvFP5luM

Sống khỏe Sống đẹp. Dùng dao cạo râu cạo sạch mụn trứng cá theo cách đơn giản
https://youtu.be/jWjer2xQaOo

 Lâu nay mình luôn tìm cách làm thế nào để cạo râu đơn giản hiệu quả mà lợi ích mang lại giá trị hơn. Đã qua 2 năm sử dụng cách truyền thống này mà mình đã tiết kiệm được khoản chi phí kha khá cho bản thân và cho gia đình. Trước đây mình hay dùng dao cạo râu Gillette Vector® Razor quả đúng với sản phẩm cũng như chất lượng về thương hiệu đẳng cấp chắc mình không phải bàn đến. Song đó do "điều kiện khí hậu thời tiết thuận lợi" nên râu mình phát triển rất nhanh đúng 3 ngày là nhìn mình đã già như ông cụ rồi :p. Nay mình xin chia sẻ bí quyết riêng với các bạn làm thế nào để tận dụng hiệu quả hết tính năng của 1 lưỡi cạo râu để vừa tiết kiệm, hiệu quả lại giúp bạn cảm thấy thú vị hơn theo phong cách mới nữa nhé!

Dao cạo râu Gillette. Cách Cạo Râu siêu tiết kiệm, hiệu quả và nhanh gọn. Dùng nửa lưỡi lam cạo râu được 5 lần trong 15 ngày.

1 nhận xét:

  1. zippo tẩu tốt nhất chỉ có tại zippovn.com. Liên hệ để được hỗ trợ mới nhất

    Trả lờiXóa

  • Flag Counter

Popular Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Total Pageviews