Powered By Blogger

Translate

Search Here ...

Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Video test 3 phục hồi dữ liệu khi partition bị lỗi raw. Scan lại lần 3 vẫn phục hồi file thành công

Video test 3 chuẩn:



Đây là lần 3 mình scan phục hồi lại 160GB dữ liệu. Do 2 lần đầu mình scan sơ ý vì đợi chương trình quét cả hdd quá lâu, toàn bộ ổ 320GB chứa hơn 230GB dữ liệu mình chờ scan mất hơn 4h trên mỗi lần quét và chưa kể mình click chọn file để hồi phục mất đã hơn 20p. Ổ hdd mình do 1 lần vọc mã hóa partition trên winpe để mình tìm thủ thuật mới vô tình khi mã hóa thành công và mình nhập lại pass thì nó cũng cho giải mã nhưng khi chạy xong tiến trình bỗng hdd chuyển sang lỗi Raw cả ổ cứng. Từ đó đến nay hơn 1 năm mình mới có dịp để hồi phục lại dữ liệu. Theo kinh nghiệm nhiều năm dùng máy tính và mình cũng đã bị mất dữ liệu rất nhiều lần. Khi quá trình lỗi ổ cứng (hdd, ssd, sdcard ..) ví dụ bạn lỡ fomart, ghost nhầm hay cài win nhầm làm mất tất cả dữ liệu. Các bạn nên để nguyên vị trí hdd đó đừng đụng hay can thiệp gì cả mà bạn nên dùng chương trình trên mình test để phục hồi hoặc khi có sự cố thì soft đầu tiên bạn nên chạy là Partition Guru. Khi lấy lại được hết các partition thì dữ liệu cũng có luôn. Có thêm soft Hetman Partition Recovery, Milford Data Recovery nữa thì càng tốt, mấy soft này scan nhanh và hiệu quả. Đây là những soft mà Anh Hà Sơn IT trên forum Bkav đã làm thành bản portable cho WinPE các bạn nhé!
 Ổ cứng bạn một khi lỗi mà bạn vẫn giữ nguyên như ổ mình, dù 10 năm 20 năm nếu bạn không để bị sốc để hỏng lỗi phần cơ bên trong ổ cứng thì toàn bộ dữ liệu bạn mất bạn vẫn hồi phục lại được bất kỳ lúc nào bạn muốn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • Flag Counter

Popular Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Total Pageviews