Powered By Blogger

Translate

Search Here ...

Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Dùng miếng dán Ecosip giải cảm, đau nhức hổ trợ tăng sức khỏe của bạn



Để ứng phó nhanh qua cảm giác mệt mỏi, cảm cúm bạn nên dùng miếng dán Ecosip dán lên vị trí trên cơ thể như video mình nhé! Ở những vùng cơ thể khác bị đau nhức bạn cũng nên dán thêm nha!

Khi làm việc mệt mỏi bạn cạo gió không hết bạn nên giác gió kết hợp tương tự vị trí cơ thể trên video mình nhé! Bạn nên cạo gió theo các phần sau:
 + Vai và 2 bả vai bao gồm cả hốc nằm gần trong cổ. Nếu có ho bạn ưu tiên giật gió cổ trước.
 + Lưng từ gáy cổ chạy dài qua dưới thắt lưng gần xương cùng
và 2 bên xương sườn. Sườn các bạn cạo dọc theo chiều xương sẽ đỡ đau hơn nhé!
 + Ngực thì ngoài đầu nấm ra chổ nào có da có thịt đều cạo hết kể cả nữ các bạn nhé!
 + Bụng bao gồm tất cả vùng bụng nếu bạn có đi ngoài tiêu chảy nhiều trước đó bạn nên tập trung cạo phần này (đồng thời khi bạn mệt do thiếu ngủ hay lao lực thức khuya bạn ưu tiên cạo vùng bụng sẽ khỏe hơn rất nhiều)
 + Nách là vị trí gió hay tập trung thường cơ thể bạn mệt ngay vùng phổi hay tim, gần tim bạn nên tập trung cạo tại vị trí này
 + Tay bao gồm cả cánh tay bạn từ mặt trên, dưới của vai và nách chạy dài xuống cùi chỏ rồi đến gu bàn tay
 + Chân bạn cạo hết cả phần đùi và bắp chân dưới luôn nhé!

 * Xin lưu ý: những vị trí bạn cạo hơn 10 lần không có gió bạn nên bỏ qua để tránh mất nhiều thời gian (còn tùy thuộc vào lực cạo mạnh, nhẹ của bạn nữa ạ). Việc bị táo bón hay nín đi ngoài do bộn bề mãi mê công việc cũng làm cơ thể suy nhược nhanh chóng trong tích tắc bạn nhé!

 A. Cách Điều Trị Bên Trong và Ngoài:
  * Ngoài việc làm giảm cảm, ho, xổ mũi bạn có thể kết hợp xông hơi bằng các cây lá có tinh dầu như bưởi, chanh, xã, ổi, khuynh diệp, bạch đàn, húng quế, hương nhu, tía tô, rau đay, bồ bồ, ngũ trảo ... băng phiến. Bạn uống thêm trà rừng hay ăn cháo có thêm gừng, hành, tiêu, để giải cảm ạ!
 * Bạn có thể dùng củ rừng tươi đập nhuyễn rồi quấn khăn chấm ít rượu trắng chà lên các huyệt đạo hay cơ thể giải cảm. Xem chi tiết tại đây bạn nhé!
http://bit.ly/gungtricam

 * Để giảm căng thẳng mệt mỏi ngoài giật thông huyệt bạn có thể tắm sau 1 ngày làm việc cũng rất sản khoái bạn nhé! Có điều kiện bạn nên tắm vòi sen để cơ thể hấp thụ nước được nhiều và chậm hơn mình dùng ca dội nước. Không nên tắm quá 5p khi cơ thể đang sốt hay suy nhược bạn nha! Bạn bị sốt nặng trên 39 40 độ thì nên lau người hay tắm nước cực nóng.
 Bạn nên tắm nước ấm không quá 10p nếu sốt 38 39 độ ạ! Cơ thể mỏi mệt bạn không nên tắm khuya sau 22h nhé! Vì đa phần bệnh nhân viêm xoang hiện nay đều do tắm khuya cả ạ! Sợ người bẩn quá bạn pha nước ấm tắm nhanh tốt hơn bạn nha!

 * Chuyên môn hơn bạn dùng điếu ngãi cứu để đốt các huyệt đạo làm thông mạch giảm đi hàn khí trong cơ thể. (cách này tốn tiền tí do bạn mua điếu ngãi và cần có chút ít kinh nghiệm về vị trí huyệt đạo)
 * Cách đối đế lắm các bạn nên dùng Cao Dán Thảo Dược Giảm Đau Ecosip dán ngay các huyệt hay vị trí cơ thể bị đau nhói nhằm giải cảm tăng cường sức nóng cho cơ thể.
 * Để trợ sức tạm thời bạn cũng có thể dùng máy sấy tóc sấy trực tiếp lên da tại các vùng cạo gió mà mình đã gợi ý trên. (Nhớ chỉnh nhiệt độ nóng vừa phải kẻo bỏng da bạn nhé!)
 * Cách hiệu quả không kém hơn nữa là làm gần giống Mai Hoa Châm dùng dao loại siêu nhỏ siêu bén cắt đúng huyệt không quá 1 milimet giác gió ngay vị trí đã cắt để lấy máu và hàn khí lạnh ra. (Video mình sẽ chia sẽ sau ạ).

 * Về chế độ ăn uống bạn nên kiêng cử hạn chế dùng các loại thức ăn quá cay, quá nóng quá ngọt như rượu, bia, bánh, kẹo, hành, tỏi, tiêu, ớt ... dùng các chất này nhiều chân âm bạn sẽ bị yếu và mất dần. Nước tăng lực các loại cũng phá chân âm nhanh lắm các bạn nha! Một Võ Sư đạt trình độ Thượng Thừa luôn nghiêm khắc trong từng khẩu phần ăn để giữ chân âm luôn khỏe mạnh.
 Thức khuya thiếu ngủ, làm việc quá sức dẫn đến stress cũng dễ làm cơ thể bạn nhạy cảm với thời tiết và môi trường. Cơ thể bạn cũng dễ bị cảm mạo thường xuyên nhất là đối với các bạn làm việc văn phòng, siêu thị .. hay thường làm việc trong phòng máy lạnh.

 B. Kết Luận:
 * Bệnh gì cũng vậy chúng ta nên chữa từ gốc. Tất cả các cách trên mình chia sẻ với bạn chỉ là giải quyết phần ngọn chỉ tạm thời. Để có 1 sức khỏe tốt phù hợp cho mọi lứa tuổi bạn nên thường xuyên tập Khí Công kết hợp công phu Thiền Định. (Nguồn Facebook Thiền Tôn Phật Quang)
 Hoặc bạn có năng khiếu hơn bạn luyện Võ Thuật, Dưỡng Sinh, Yoga, Thể thao, Tập Gym và sau cùng là thể dục cơ bản.
 * Chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và giữ ấm đầu, cổ, tay, chân ở nhà hay đi đường cũng rất quan trọng và 1 yếu tố quyết định nữa là không nên hưởng thụ dục lạc quá nhiều bạn nhé! Quan hệ nhiều là chân âm suy yếu càng nhanh bạn nha! Để có cái nhìn vi tế hơn xin mời các bạn lắng nghe qua bài giảng Bộ Triết Lý trên kênh SenHong Youtube ạ!
 Triết lý về ăn uống
 Triết lý âm dương
 ...
http://bit.ly/botrietly

 * Kênh Sen Hồng:
http://bit.ly/senhong

 Xin chúc các bạn thật nhiều sức khỏe mang lại giá trị tốt đẹp cho đời, đồng thời giúp ích người thân gia đình mình cùng vui và hạnh phúc thật nhiều bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • Flag Counter

Popular Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Total Pageviews